Thứ Bảy, 1 tháng 1, 2022

Tổng hợp hướng dẫn và liên hệ

1. Các sách hướng dẫn chơi tiếng Việt (đã hoàn thành hoặc 99% hoàn thành)

Hướng dẫn luật chơi mạt chược (Version mới nhất: v3.1 10/2023. Nói chung đã hoàn thành, sẽ cập nhật thêm vài lần để tinh chỉnh)

Hướng dẫn chơi online trên tenhou (sẽ được cập nhật lại khi tenhou.net/4 hoàn thiện)

Hướng dẫn chiến thuật cơ bản cho người mới chơi (dịch và chỉnh sửa từ các hướng dẫn của một người chơi đến từ Hongkong là Puyo, lúc nào đó sẽ sửa thêm cho hợp tình hình hiện tại)

2. Tiếng Anh

Riichi Book I (dĩ nhiên tôi không phải tác giả)

3. Mục lục web guide 2022-23 (không cam kết tiến độ)

Mục lục

Cái gì muốn share đi đâu thì share nhưng vui lòng share công khai link gốc, đừng sử dụng để làm lợi cho bản thân dưới bất cứ hình thức nào.

Ngoài ra cũng có một số tài liệu tiếng Nhật đã được dịch ra tiếng Anh nhưng sẽ không post link tại đây vì về cơ bản là trái phép. Nếu muốn tìm thì bạn sẽ tìm được thôi. Nếu bạn học được mạt chược bằng tiếng Nhật thì thôi khỏi nói rồi.

4. Liên hệ

Hiện tại chỉ nhận liên hệ qua Discord: ndthuy112 . Sẽ trả lời mọi câu hỏi đến chuyên môn trong khả năng có thể, tuy nhiên vui lòng đừng add vì bất cứ lí do nào khác. Comment trên blog thì chỉ trả lời được ngắn gọn thôi.

Nhận dạy chơi mạt chược 1 kèm 1 qua Discord (như trên) với các lưu ý như sau:

- Học phí 90k/h (1500/phút). Sinh viên 45k/h, học sinh cấp 3 trở xuống miễn phí. Nếu chưa hề biết chơi thì tính 2/3 giá trên trong 4h đầu. Chỉ tính phí thời gian voice chat share màn hình, còn lại trao đổi qua chat bình thường thì thôi. 

- Nếu bạn thấy tự học được thì dĩ nhiên đừng phí tiền, tôi tự học được thì các bạn cũng tự học được thôi. Như đã nói ở trên tôi vẫn trả lời các câu hỏi bình thường. Hình thức nào thì nỗ lực của bản thân người chơi vẫn là quan trọng nhất mà, người hướng dẫn chỉ giúp đẩy nhanh tiến trình và giúp bạn tránh đi vòng vèo không cần thiết thôi.

- Nội dung voice chat có thể bao gồm: hướng dẫn chơi trực tiếp (nhưng không phải chơi rank vì như vậy là phạm luật), phân tích log các trận đã chơi, đọc tài liệu (khi bạn cảm thấy cần người giải thích khi đọc, còn lại thì tôi sẽ giới thiệu tài liệu để tự đọc).

- Log tenhou thì có thể xem được trước nên hãy gửi trước thì chương trình sẽ hiệu quả hơn, soul thì tôi không có nick nên chỉ có thể xem qua màn hình của bạn thôi. (cho đến thời điểm hiện tại xin không nhận đánh giá các nền tảng khác).

- Thời gian học và mục tiêu sẽ thỏa thuận trước, có những lúc ta sẽ không đáp ứng được mục tiêu của nhau nên đành chịu. Nói chung tôi có thể hướng dẫn được từ mới chơi (chưa biết chơi) đến mức tenhou 5d 1900/ soul saint 1 (theo nghĩa trình độ cứng chứ không phải may mắn lên được). Nếu cao hơn thì thôi ta cứ trao đổi thường xuyên chứ không dám tính tiền hay đảm bảo gì đâu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét